Min bloggliste

mandag 23. januar 2012

Svefnherbergi

Maður er alltaf til í að kíkja á skemmtilegar pælingar varðandi svefnherbergi. Mitt drauma svefnherbergi er þokkalega stórt með allskyns aukahlutum. Sumri kjósa að hafa baðker í herberginu hjá sér. Hversu kósý er það ? Ég veit ekki. En kíkjum á nokkrar hugmyndir frá þessari heimasíðu og ég er n.b búin að skoða hana í tætlur undanfarið.


Bara æði fyrir dömur eins og mig    :-)








Þetta er draumur 

Svo kíkti ég á þessa síðu og fann þar algjörar perlur í svefnherbergismálum. Kíkjum á nokkrar hugmyndir



Elska hreindýra skraut




Auðvitað liggur eitt sætt hreindýr á borðinu


Nýta öll pláss sem til eru. Frábær hugmynd !



Látum okkur dreyma , og athugum hversu langt við komumst að framkvæmd

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar