Min bloggliste

mandag 23. januar 2012

Baðherbergi, baðherbergi

Þar sem ég er "bara" með sturtu þrái ég ekkert heitar en að komast í gott laaaaaaaaaangt bað með góðri lyktarbombu frá Lush, rauðvín / hvítvín og gott lesefni. En á meðan það er ekki í boði þá læt ég mig dreyma um fallegt baðherbergi. Fann helling af áhugaverðum hugmyndum sem þið getið skoðað nánar HÉR.


Ok, ég veit að það sést ekki í bað hérna en þetta er mjög fallegt baðherbergi


Þetta er kósý


Þetta bað og rauðvín ! Já takk


Sniðugt hvernig baðið er sett í gegnum tré verkið


Hlýlegt



Flott bað og sturta í baksýn


Stórt og bjart


Nú erum við að tala saman !




Eigum við að ræða útsýni !


Holy moly, 2 flugur í einu höggi. Bað og skór


Flott ljós


Fullt af stórkostlegum hugmyndum af fallegum baðherbergjum. Hlakka til þegar ég fæ mitt bað mmmmm

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar